7 ไอเดีย ป้ายร้านริมถนน แปลกใหม่! ที่จะช่วยสะกดทุกสายตาบนท้องถนน

7 ไอเดีย ป้ายร้านริมถนน แปลกใหม่! ที่จะช่วยสะกดทุกสายตาบนท้องถนน

7 ไอเดีย ป้ายร้านริมถนน แปลกใหม่! ที่จะช่วยสะกดทุกสายตาบนท้องถนน
7 ไอเดีย ป้ายร้านริมถนน แปลกใหม่! ที่จะช่วยสะกดทุกสายตาบนท้องถนน
7 ไอเดีย ป้ายร้านริมถนน แปลกใหม่! ที่จะช่วยสะกดทุกสายตาบนท้องถนน hide

1. แชร์ไอเดีย ทำป้ายร้านริมถนนให้แปลกใหม่ เพิ่มความน่าสนใจ สะกดทุกสายตา

แชร์ไอเดีย ทำ ป้ายร้านริมถนน ให้แปลกใหม่ เพิ่มความน่าสนใจ สะกดทุกสายตา
แชร์ไอเดีย ทำป้ายร้านริมถนนให้แปลกใหม่ เพิ่มความน่าสนใจ สะกดทุกสายตา

ใครที่เปิดร้านริมทาง อยากจะให้ร้านเป็นจุดน่าสนใจ ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดตาจนอดที่จะแวะเข้าไปอุดหนุน ซึ่งบอกเลยว่าการทำป้ายร้านริมถนน ถือเป็นจุดที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด ยิ่งถ้ามีการติดป้ายโฆษณาข้างทาง ระบุระยะของร้านด้วยยิ่งดี เพื่อที่ใครสนใจจะได้แวะใช้บริการได้ทันที

แต่ในการติดตั้งป้ายริมถนน เพื่อให้เป็นจุดเด่นให้ใครต่อใครได้ตัดสินใจเข้าใช้บริการนั้น ป้ายที่ทำการติดตั้ง จะต้องดูสวยเก๋ มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับร้านผู้ให้บริการ เมื่อผู้พบเห็นจะรู้ได้เลยทันทีว่าที่ร้านให้บริการเกี่ยวกับอะไร จะได้ตัดสินใจเข้าไปใช้บริการได้ง่ายขึ้น แต่การจะทำป้ายหน้าร้านริมทาง ให้มีความน่าสนใจนั้น จะต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง เรามี 7 ไอเดียการทำป้ายริมถนน มาฝากทุกคนกัน

รับรองว่าถ้าได้ทำตามไอเดียเราแล้ว ป้ายหน้าร้านของคุณจะโดดเด่นสะดุดทุกสายตาอย่างแน่นอน ซึ่งไอเดียการทำป้ายให้มีความน่าสนใจจะต้องทำแบบไหนบ้างมาดูไปพร้อมๆ กัน

2. ไอเดียทำป้ายร้านริมถนนให้สะดุดตา ทำง่ายด้วย 7 วิธีนี้

ไอเดียทำ ป้ายร้านริมถนน ให้สะดุดตา ทำง่ายด้วย 7 วิธีนี้
ไอเดียทำป้ายร้านริมถนนให้สะดุดตา ทำง่ายด้วย 7 วิธีนี้

ในการทำป้ายหน้าร้าน โดยเฉพาะร้านที่อยู่ริมถนน ป้ายที่เลือกนำมาติดหน้าร้านจะต้องมีความสะดุดตา เห็นแล้วโดดเด่นมาแต่ไกล เพื่อที่จะได้ดึงดูดผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น ซึ่งการติดตั้งป้ายริมถนน ทำแบบไหนให้ดูน่าสนใจ เรามี 7 ไอเดียการทำป้ายร้านริมถนนมาฝากทุกคนกัน

2.1 มีการออกแบบป้ายให้เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการนำเสนอ

ในการออกแบบป้ายควรจะทำป้ายให้มีความสอดคล้องกับธุรกิจที่คุณต้องการจะนำเสนอ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องคิดนานว่าร้านค้าริมทางที่เห็นให้บริการเกี่ยวกับอะไร

2.2 รูปแบบของป้ายจะต้องมีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

การทำป้ายร้านริมถนนให้มีความน่าสนใจ นอกจากป้ายจะมีความโดดเด่นจนต้องเหลียวมองแล้ว การออกแบบป้ายให้มีความแปลกใหม่ เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด จะช่วยเพิ่มภาพจำให้กับลูกค้า เมื่อเห็นป้ายปุ๊บ ก็ตัดสินใจเข้าใช้บริการทันที

2.3 สีสันจะต้องสวยสะดุดตา

สีของป้ายริมถนนก็ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องการมองเห็นได้ง่ายแล้ว ยังช่วยดึงดูดสายตาผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย การเลือกทำสีป้ายจึงสำคัญไม่ต่างกัน

2.4 เพิ่มเสน่ห์ด้วยการทำป้ายทาวเวอร์ , ป้ายบิลบอร์ด เพื่อความน่าสนใจ

เพิ่มความน่าสนใจของการทำป้าย ด้วยการออกแบบป้ายโดยการใช้ป้ายทาวเวอร์ , ป้ายบิลบอร์ด เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่น และความน่าสนใจของร้าน ให้หน้ามองมากยิ่งขึ้น

2.5 ป้ายที่ดีจะต้องบ่งบอกถึงตัวตนร้านอย่างชัดเจน

สำหรับการทำป้ายร้านที่อยู่ติดถนน ควรจะเลือกออกแบบป้ายที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งถ้าคุณทำกิจการร้านอาหาร ป้ายที่ทำก็ควรจะระบุให้ผู้ผ่านไปผ่านมาได้เห็นว่าที่ร้านขายอาหาร เป็นอาหารประเภทไหน หรือประกอบกิจการอะไร เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ แถมยังเลือกได้ง่ายด้วย

2.6 มีการนำตัวสัญลักษณ์ หรือรูปต่างๆ มาตกแต่ง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ในการทำป้ายให้มีความน่าสนใจ นอกจากจะออกแบบด้วยตัวอักษรสวยๆ แล้วการประดับตกแต่งด้วยสัญลักษณ์อื่นๆ หรือจะเป็นรูปที่เกี่ยวกับกิจการ ก็จะช่วยเสริมสร้างป้ายให้มีความโดดเด่นเพิ่มขึ้น แถมยังช่วยเรียกลูกค้าได้เป็นอย่างดี

2.7 มีการติดป้ายไฟ เพื่อช่วยในการมองเห็น

การใช้ป้ายไฟ ป้ายทาวเวอร์ , ป้ายบิลบอร์ด ที่มีสีสันสดใส จะช่วยเพิ่มการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้น แม้จะเป็นช่วงเวลากลางคืน ก็ช่วยให้ผู้ใช้บริการมองเห็นร้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งการเพิ่มสีสันของไฟ ให้สวยสดงดงาม ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจ

การออกแบบป้ายให้เหมาะกับธุรกิจ
การออกแบบป้ายให้เหมาะกับธุรกิจ

ซึ่งไอเดียที่เราได้แชร์ให้ทุกคนได้รู้นั้น ถือเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ป้ายของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น หากใครที่ยังไม่มีไอเดียในการทำป้ายร้านริมถนน สามารถนำไอเดียเราไปลองใช้ดู รับรองว่าคุณจะได้ป้ายหน้าร้านสวยเด่นมาแต่ไกลอย่างแน่นอน

ถ้าใครที่อยากจะเพิ่มการมองเห็น ให้กับกลุ่มลูกค้าเข้าใช้บริการมากขึ้น การติดป้ายโฆษณาข้างทาง ก่อนถึงร้านริมทาง ก็ถือเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยดึงดูดผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่ต้องการจะทำป้ายแต่ไม่มีไอเดียการออกแบบป้ายหน้าร้าน

เราขอแนะนำบริษัท บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ จำกัด บริษัทรับจัดทำป้ายที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะการติดตั้งป้ายริมถนน , ป้ายทาวเวอร์ , ป้ายบิลบอร์ด ก็เลือกใช้บริการได้ตามต้องการ ที่สำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิดแน่นอน

สำหรับท่านใดที่ต้องการ ติดป้ายโฆษณาข้างทาง ป้ายร้านริมถนน, ป้ายทาวเวอร์ , ป้ายบิลบอร์ด, ป้ายเมนูอาหาร ติดผนัง, ป้ายร้าน ป้ายโฆษณา ติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ จำกัด ได้ทาง LINE ID :  @thebrothersign หรือจะติดต่อทางเบอร์ 082-935-9425 ได้ทันที และหากท่านใดที่ สนใจป้ายอาคารพาณิชย์ ออกแบบป้ายเมนูอาหาร ออกแบบป้ายอาคาร ป้ายโฆษณาต่างๆ หรือต้องการช่างในการติดตั้งป้าย สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ทันที เรายินดีให้บริการ

บทความแนะนำ

10 วิธีการออกแบบ ป้ายกลางแจ้ง ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ! ต้องมีอะไรบ้าง ? บทความนี้มีคำตอบ
Request Quotation Form

ขอใบเสนอราคา

ติดต่อเรา