เทรนด์ใหม่! ป้ายตัวหนังสือลอย ช่วยตกแต่งร้านค้าให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น!

เทรนด์ใหม่! ป้ายตัวหนังสือลอย ช่วยตกแต่งร้านค้าให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น!

เทรนด์ใหม่! ป้ายตัวหนังสือลอย ช่วยตกแต่งร้านค้าให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น!
เทรนด์ใหม่! ป้ายตัวหนังสือลอย ช่วยตกแต่งร้านค้าให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น!

1. ออกแบบ ป้ายตัวหนังสือลอย เพิ่มความน่าสนใจให้ป้ายดูโดดเด่นและทันสมัยมากขึ้น

ออกแบบ ป้ายตัวหนังสือลอย เพิ่มความน่าสนใจให้ป้ายดูโดดเด่นและทันสมัยมากขึ้น
ออกแบบป้ายตัวหนังสือลอย เพิ่มความน่าสนใจให้ป้ายดูโดดเด่นและทันสมัยมากขึ้น

สำหรับการทำป้ายร้าน ป้ายกิจการถือเป็นการโปรโมทร้านอีกรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าพบเห็นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าป้ายที่ออกแบบมามีความโดดเด่น และสวยงาม จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับกิจการ ซึ่งในปัจจุบันเทรนด์ ป้ายตัวหนังสือลอย จัดเป็นป้ายหน้าร้านที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

เพราะป้ายตัวหนังสือแบบที่ยกระดับขึ้น จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าใครที่สนใจอยากจะทำป้ายตัวอักษรอะคริลิค ป้ายรอย จะต้องทำอย่างไรจึงจะมีความน่าสนใจ และอยากรู้ว่าจะใช้วัสดุทำป้ายแบบไหนดี ถึงจะได้ป้ายสวยๆ เอาไว้ตั้งโชว์หน้าร้าน ที่สำคัญป้ายตัวอักษรโลหะ ราคาจะต้องไม่แพงมาก ควรเลือกป้ายแบบไหนดีมาดูกัน

2. ป้ายตัวหนังสือลอย คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร?

ป้ายตัวหนังสือลอย คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร?
ป้ายตัวหนังสือลอย คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร?

ป้ายตัวหนังสือลอย เป็นป้ายขนาดใหญ่ที่มีลักษณะของตัวหนังสือ ที่มีการนูนออกมาจากป้าย เพื่อสร้างมิติให้กับป้ายมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และสามารถมองเห็นได้รอบทิศทาง ทำให้ป้ายลอยนั้นมีความโดดเด่น และเห็นได้แต่ไกลมากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้ามีการเพิ่มลูกเล่น หรือมีการออกแบบสวยสะดุดตามากยิ่งขึ้น ก็จะช่วยให้ป้ายของคุณดูดสวยงามสะดุดตาได้ง่าย

โดยการทำป้ายตัวอักษรอะคริลิค หรือว่าป้ายลอยนั้น สามารถทำเป็นแบบตัวหนังสือได้หลายรูปแบบ เลือกได้ทั้งแบบเล็กๆ ติดหน้าร้าน หรือจะทำเป็นป้ายใหญ่ ก็เลือกได้ตามต้องการ

3. ป้ายตัวหนังสือลอย สามารถใช้วัสดุอะไรในการทำป้ายได้บ้าง?

ป้ายตัวหนังสือลอย สามารถใช้วัสดุอะไรในการทำป้ายได้บ้าง?
ป้ายตัวหนังสือลอย สามารถใช้วัสดุอะไรในการทำป้ายได้บ้าง?

สำหรับการทำป้ายตัวอักษรลอย หรือมีตัวอักษรนูนออกมานั้น สามารถเลือกใช้วัสดุได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น

3.1 ป้ายตัวอักษรอะคริลิค

ป้ายอะคริลิค คือ แผ่นพลาสติกชนิดเรียบ ที่มีให้เลือกทั้งแบบอะคริลิคใส อะคริลิกโปร่งแสง และอะคริลึคทึบ ที่มีความหน้าตั้งแต่ 2 – 20 มิลลิเมตรขึ้นไป โดยการทำป้ายตัวอักษรอะคริลิค คุณสามารถเลือกรูปแบบ รวมถึงสีต่างๆ ได้ตาต้องการได้ทันที มีความแข็งแรงทนทาน ที่สำคัญมีน้ำหนักเบา ดูแลรักษาได้ง่าย

3.2 ป้ายตัวอักษรแบบโลหะ

ป้ายโลหะ คือ โลหะประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสเตนเลส อะลูมิเนียม หรือซิงค์ ซึ่งป้ายโลหะนั้นสามารถออกแบบป้ายได้หลากหลาย มีความสวยงาม และโดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถออกแบบเป็นตัวอักษรและสร้างเป็นป้ายที่มีมิติได้อย่างลงตัว น้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน และใช้งานได้อย่างยาวนาน ที่สำคัญป้ายตัวอักษรโลหะ ราคาไม่ได้แพงมาก

3.3 ป้ายอักษรพลาสวูด

ป้ายอักษรพลาสวูด คือ แผ่นพลาดสติกโฟมชนิดแข็ง ที่มีพื้นผิวเรียบมัน เนื้อแกนกลางละเอียด แน่น ไม่มีโพรงอากาศ ซึ่งพลาสวูดนั้นเหมาะกับการนำมาออกแบบป้ายตัวหนังสือลอย ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังสามารถนำมาพ่นสีได้ตามต้องการอีกด้วย สำหรับคุณภาพนั้นไม่ต้องพูดถึง แข็งแรงทนทาน ที่สำคัญไม่ดูดความชื้น ทนได้กับทุกสภาพอากาศ

ใครที่สนใจจะทำป้ายตัวอักษรแบบลอย สามารถเลือกวัสดุทำป้ายได้ตามต้องการได้เลย ซึ่งวัสดุแต่ละประเภทก็จะมีความแข็งแรง ทนทานที่แตกต่างกันออกไป ก่อนที่จะตัดสินใจทำป้ายลอย สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาทางร้านที่รับทำป้ายก่อนจะดีที่สุด เพื่อที่จะทำให้ตัดสินใจเลือกวัสดุในการทำป้ายได้ง่ายขึ้น

และถ้าหากใครที่สนใจจะทำป้ายตัวหนังสือลอย แต่ยังไม่รู้จะทำที่ไหน บริษัท บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ จำกัด ศูนย์รวมป้ายคุณภาพ ที่คุณสามารถเลือกรูปแบบป้ายได้อย่างถูกใจ ไม่ว่าจะต้องการสั่งทำป้ายรูปแบบไหน ก็เลือกใช้บริการได้ทุกรูปแบบ

4. ข้อดีข้อเสียของการทำป้ายตัวอักษรลอย นั้นมีอะไรบ้าง?

ข้อดีข้อเสียของการทำป้ายตัวอักษรลอย นั้นมีอะไรบ้าง?
ข้อดีข้อเสียของการทำป้ายตัวอักษรลอย นั้นมีอะไรบ้าง?

ก่อนที่จะตัดสินใจทำป้ายตัวหนังสือลอย ก่อนที่จะตัดสินใจที่จะทำป้ายลอย เราจะต้องมาดูข้อดีข้อเสีย ของการติดตั้งป้ายกันก่อน จะได้ทำให้คุณมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น ว่าติดตั้งป้ายอักษรลอยนั้นสวยงาม และคุ้มค่าจริงอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

4.1 ข้อดีของการทำป้ายตัวอักษรลอย

  1. การทำป้ายตัวอักษรลอยไม่ว่าจะเป็นอะคลิคิค หรือป้ายตัวอักษรโลหะ ราคาไม่ได้สูงมาก แต่มีรูปแบบสวยงามสะดุดตามากขึ้น
  2. มีน้ำหนักเบา ทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี
  3. มีรูปแบบให้เลือกมากมาย จะทำเป็นแบบตัวอักษร หรือจะเป็นรูปร่างต่างๆ ก็สามารถออกแบบได้ตามต้องการ รวมถึงสามารถเลือกทำสีได้หลากหลายอีกด้วย
  4. บำรุงรักษาและทำความสะอาดได้ง่าย ทุกซอกทุกมุม
  5. มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เพราะคุณสามารถสร้างแบรนด์ หรือชื่อร้านเองได้ ทำให้ป้ายหน้าร้านของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

4.2 ข้อเสียของการทำป้ายลอย

  1. สำหรับการทำป้ายตัวหนังสือลอย ถ้าป้ายมีขนาดใหญ่มากเกินไป อาจจะต้องมีการติดตั้งและยึดติดให้ดี เพราะหากมีลมแรง อาจจะทำให้ป้ายเสียหายได้ง่าย
  2. ป้ายตัวอักษรอะคริลิค สามารถทำให้เกิดรอยได้ง่าย ก่อนที่จะทำการติดตั้งต้องทำอย่างระมัดระวัง

ก่อนที่จะทำการติดตั้งป้ายตัวอักษรแบบลอย คุณจะต้องทำความรู้จักวัสดุในการทำป้ายก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถดูแลรักษาป้ายได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถ้าใครต้องการจะทำป้ายร้าน หรือต้องการทำป้ายใหม่ เพื่อให้มีความน่าสนใจ และโดดเด่นเห็นแต่ไกลมากยิ่งขึ้น การทำป้ายแบบที่เป็นตัวหนังสือลอยนูนขึ้นมา ก็ถือเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

สำหรับท่านใดที่ต้องการ ป้ายตัวหนังสือลอย ป้ายตัวอักษรอะคริลิค ป้ายร้าน ป้ายโฆษณา ติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ จำกัด ได้ทาง LINE ID : @thebrothersign หรือจะติดต่อทางเบอร์ 082-935-9425ได้ทันที และหากท่านใดที่ สนใจป้ายตัวอักษรอะคริลิค ,ป้ายตัวอักษรโลหะ ราคา ป้ายโฆษณาต่างๆ หรือต้องการช่างในการติดตั้งป้าย สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ทันที เรายินดีให้บริการ

บทความแนะนำ

7 ประโยชน์ของ ป้ายหน้าอาคาร มีอะไรบ้าง? และต้องจัดวางอย่างไรให้ธุรกิจรุ่ง บทความนี้มีคำตอบ
Request Quotation Form

ขอใบเสนอราคา

ติดต่อเรา