บอกต่อ! ป้ายทนแดดทนฝน ด้วยวัสดุที่แข็งแรง ทนแดด ทนฝนได้ แนะนำร้านไหนดี?

บอกต่อ! ป้ายทนแดดทนฝน ด้วยวัสดุที่แข็งแรง ทนแดด ทนฝนได้ แนะนำร้านไหนดี?

บอกต่อ! ป้ายทนแดดทนฝน ด้วยวัสดุที่แข็งแรง ทนแดด ทนฝนได้ แนะนำร้านไหนดี?
บอกต่อ! ป้ายทนแดดทนฝน ด้วยวัสดุที่แข็งแรง ทนแดด ทนฝนได้ แนะนำร้านไหนดี?

1. ป้ายทนแดดทนฝน ตามสไตล์คนรุ่นใหม่

ป้ายแบบทาวเวอร์เป็น ป้ายทนแดดทนฝน
ป้ายแบบทาวเวอร์เป็นป้ายทนแดดทนฝน

ป้ายแบบทาวเวอร์ถือเป็นป้ายทนแดดทนฝนที่คนรุ่นใหม่ให้ความนิยม เพราะมันมองเห็นได้อย่างเด่นชัดและมีความแข็งแรงทนทาน ทำให้สามารถใช้งานได้หลายปี เพราะป้ายของร้านถือเป็นจุดสำคัญที่ลูกค้าจะสังเกตว่าร้านของคุณอยู่ตรงไหน ทำให้ป้ายร้านต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีความคงทนและแข็งแรง เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้หลายปี

ป้ายติดอาคารเป็นป้ายที่ได้รับความนิยม สามารถใช้งานได้หลายปี | ป้ายทนแดดทนฝน
ป้ายติดอาคารเป็นป้ายที่ได้รับความนิยม สามารถใช้งานได้หลายปี

ป้ายติดอาคารก็เป็นป้ายอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยม แต่ต้องมีการดำเนินการติดตั้งอย่างแน่นหนา เพื่อให้สามารถใช้งานได้หลายปี และมีความคงทนแข็งแรง ทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการใช้งานด้วย นอกจากนั้นยังเป็นรูปแบบของป้ายที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้เป็นป้ายทนแดดทนฝนที่ได้รับความนิยม แต่ต้องติดตั้งให้แน่นหนาเพื่อความปลอดภัย

ป้ายบิลบอร์ด เป็นป้ายมีความแน่นหนา ทนแดด ทนฝนได้ดี | ป้ายทนแดดทนฝน
ป้ายบิลบอร์ด เป็นป้ายมีความแน่นหนา ทนแดด ทนฝนได้ดี

ป้ายบิลบอร์ดเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของป้ายที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทำให้ธุรกิจของคุณที่ทำการโฆษณาอยู่บนป้ายมีความโดดเด่นและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน เรียกว่าช่วยเพิ่มลูกค้าและช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องมีการติดตั้งป้ายอย่างระมัดระวัง เพื่อให้ป้ายมีความแน่นหนาเหมือนกับป้ายทาวเวอร์และป้ายตัวอักษร

ป้ายกล่องไฟ LED ทำจากวัสดุคุณภาพดี ทนต่อการใช้งาน
ป้ายกล่องไฟ LED ทำจากวัสดุคุณภาพดี ทนต่อการใช้งาน

ป้ายกล่องไฟ LED สามารถออกแบบเป็นป้ายตั้งหน้าร้านได้อย่างสะดวกสบาย เพราะจะทำให้ร้านของคุณได้ป้ายที่มีความสวยงามและมีความทันสมัย สามารถใช้งานได้หลากหลาย แถมยังช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับร้านของคุณได้เป็นอย่างดี จึงเป็นป้ายที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน นอกจากนั้นยังเป็นป้ายไฟแบบประหยัดพลังงานอีกด้วย

ป้ายอักษรโลหะจะมีความคงทนแข็งแรง | ป้ายทนแดดทนฝน
ป้ายอักษรโลหะจะมีความคงทนแข็งแรง

ป้ายอักษรโลหะถือเป็นป้ายที่มีความคงทนแข็งแรง ทำให้คุณสามารถใช้งานป้ายได้หลายปี เรียกว่ามีประโยชน์ในการใช้งานอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังสามารถออกแบบให้ดูมีความทันสมัยอีกด้วย เพราะว่าอักษรโลหะสามารถออกแบบได้หลากหลายรูปแบบ จึงเป็นป้ายที่มีประโยชน์ทั้งในแง่ความสวยงามและความทันสมัย

ป้ายไม้อาจจะไม่ใช่ป้ายทนแดดทนฝนได้ดี แต่ก็สามารถทนแดดทนฝนได้บ้าง ซึ่งเป็นป้ายที่คนรุ่นใหม่ยังให้ความนิยมในการใช้งานอยู่ เพราะมีความสวยงามทำให้สามารถออกแบบได้อย่างสวยงาม เรียกว่าเป็นป้ายที่มีคนรุ่นใหม่ชอบใช้งาน สามารถนำไปตกแต่งตามคาเฟ่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้คาเฟ่ของคุณดูทันสมัยด้วย

ป้ายหินมีความแข็งแรงมากกว่าป้ายทาวเวอร์แต่ว่าถ้าเป็นป้ายหินแบบขนาดใหญ่จะเคลื่อนย้ายได้ยาก ทำให้คุณมีความลำบากในการเคลื่อนย้าย ส่วนเรื่องความคงทนแข็งแรงไม่ต้องห่วงเลย เพราะป้ายหินจะมีความคงทนและแข็งแรงเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นรูปแบบของป้ายที่สามารถใช้งานได้หลายปี และเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่บางกลุ่มด้วย

2. ป้ายทนแดดทนฝนตามสไตล์คนรุ่นใหญ่

ป้ายทนแดดทนฝนมีป้ายแบบไหนบ้าง?
ป้ายทนแดดทนฝนมีป้ายแบบไหนบ้าง?

ป้ายไม้ถือว่าเป็นป้ายทนแดดทนฝนที่คนรุ่นใหญ่ให้ความนิยมในการใช้งาน เพราะมันมีความสวยงามในรูปแบบที่คนรุ่นใหญ่ชื่นชอบ เพราะว่ามันสามารถฉลุลายไม้ต่างๆ เพิ่มความสวยงามให้กับตัวป้ายไม้ได้เป็นอย่างดีเหมือนป้ายตัวอักษรที่ตกแต่งได้สะดวก ทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน แต่ว่าเรื่องความทนแดดทนฝนอาจจะทนสู้ป้ายแบบอื่นๆ ไม่ได้

ป้ายหินถือเป็นรูปแบบของป้ายตั้งหน้าร้านที่คนรุ่นใหญ่ชื่นชอบ เพราะว่ามีความโบราณแบบสวยงามและอาจจะกลายเป็นจุดถ่ายรูปหน้าร้านที่สามารถช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจได้เป็นอย่างดี แต่ว่าข้อเสียที่สำคัญของมันก็จะเป็นเรื่องการเคลื่อนย้าย เพราะมันจะเป็นป้ายที่เคลื่อนย้ายได้ยากเพราะมันหนักมากนั่นเอง

ป้ายทาวเวอร์ถือเป็นรูปแบบของป้ายที่มีความสวยงามและมีความคงทนแข็งแรง ทำให้ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหญ่ในฐานะป้ายตั้งหน้าร้านที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในระยะยาว ทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับร้านค้าของคุณได้ด้วย

ป้ายอักษรโลหะถือเป็นป้ายตัวอักษรที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน เพราะว่ามันสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะมันเป็นรูปแบบของป้ายที่มีความคงทนแข็งแรง สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และมีประโยชน์ในการใช้งานด้วย

ป้ายติดอาคารถือเป็นป้ายทนแดดทนฝนที่ได้รับความนิยมในการใช้งาน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ติดตัวอักษรได้หลายแบบเหมือนกับป้ายอักษรโลหะเลย ทำให้ร้านของคุณมีรูปแบบของป้ายร้านที่มีความสวยงามและมีความทันสมัยนั่นเอง

3. สรุปป้ายทนแดดทนฝนแนะนำร้านไหนดี

ป้ายทนแดดทนฝนที่สามารถใช้งานได้ดีมีมากมายหลายแบบ ทำให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งเลือกรูปแบบของป้ายได้ตามความชอบใจเลย เพราะแต่ละคนชอบป้ายไม่เหมือนกัน แต่ละแบบก็มีความคงทนและแข็งแรงที่แตกต่างกัน เรียกว่าสามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนบุคคล

สำหรับท่านที่สนใจทำป้าย สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่บริษัท บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ จำกัด  ได้ทางเบอร์โทร 082-935-9425  ได้เลย เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านป้ าย หรือจะติดต่อมาทาง LINE : @thebrothersignเพื่อดูภาพตัวอย่าง หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย เพราะเรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ท่านได้ป้ายที่เหมาะสมไปใช้งาน

บทความแนะนำ

7 ไอเดีย ป้ายร้านริมถนน แปลกใหม่! ที่จะช่วยสะกดทุกสายตาบนท้องถนน บทความนี้มีคำตอบ
Request Quotation Form

ขอใบเสนอราคา

ติดต่อเรา